Monday, October 14, 2019

ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ พากย์ไทย เต็มเรื่อง -พระนเรศวร 5-2010-อวตาร-หนังตลกไทย-ปี 2019-จีนสนุกๆ-น้ําตาลแดง-สือราชการ สถ-มหัศจรรย์-พุ่มพวง-ดี.jpg



ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Makayla Illana

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Hoda Robt

เค้าโครงสคริปต์ :Moses Merdan

รูปภาพ : Kiyomi Oenone
Co-Produzent : Lakanal Agron

ผู้อำนวยการผลิต : Della Bower

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Comeau Lorena

ผลิต : Hebert Cory

ผู้ผลิต : Valdez Zina

นักแสดงหญิง : Janine Nermine





เป็นเรื่องราวในปีค.ศ. 680 นอกราชวังหลวงที่เมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งเป็นการท้าทายการครองราชย์ขององค์จักรพรรดินี โดยภายในช่วงระยะเวลา 9 ปี มีผู้ชาย 7 คนเกิดปรากฎการณ์ไฟลุกทั่วตัวต่อหน้าสาธารณะชน ร่างกายของพวกเขาถูกเผาไหม้จากข้างในสู่ข้างนอก และสิ่งที่เหลือมีเพียงแต่เถ้ากระดูกสีดำ สิ่งที่ทำให้ บูเช็กเทียน เป็นกังวลนั้นก็คือผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมด ต่างก็เป็นคนที่เธอจะเลื่อนตำแหน่งหลังได้ครองอำนาจอย่างเบ็ดเสร็จ เขาจะต้องช่วยราชสำนักอย่างไร

6.8
193






ชื่อหนัง

ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010

ความต่อเนื่อง

192 minute

วิมุตติ

2010-09-18

ประมาณค่า

M4V 1440p
DVD

เภท

บู๊, ผจญ, หนังชีวิต, ลึกลับ

นิรุกติ

普通话, Español

castname

Anokh
T.
Delors, Emelda L. Minshew, Yvaine C. Clint





[HD] ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ อังกฤษ Detective Dee Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame จีนตัวเต็ม 狄仁傑之通天帝國(臺:通天神探狄仁傑 จีนตัวย่อ 狄仁杰之通天帝国 ภาพยนตร์กำลังภายในแนวสืบสวน

ตี๋ เหรินเจี๋ย วิกิพีเดีย ~ ตี๋ เหรินเจี๋ย ตามสำเนียงจีนกลาง หรือ เต๊ก ยิ่นเกี๊ยด ตามสำเนียงฮกเกี้ยน จีน 狄仁傑 พินอิน Dí Rénjié คศ 630 — 15 สิงหาคม คศ 700 หรือชื่อรองว่า ไหวฺอิง จีน

ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร อังกฤษ Young Detective Dee Rise of the Sea Dragon เป็นภาพยนตร์ แอคชั่น แฟนตาซี สัญชาติจีน สร้างขึ้นเมื่อปี คศ 2013 กำกับโดย สฺวี เค่อ

สฺวี เค่อ วิกิพีเดีย ~ ผ่านมาร่วมสิบปี ในปี คศ2010 ชื่อของสฺวี เค่อ กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อหลิว เต๋อหัว พระเอกยอดนิยมตลอดกาลและใน

เหลียง เจียฮุย วิกิพีเดีย ~ Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ Shatuo Zhong Nominated Hong Kong Film Award for Best Supporting Actor

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ พากย์เป็น ตี๋เหรินเจี๋ย หลิว เต๋อหัว ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร พากย์เป็น ตี๋เหรินเจี๋ย

หมวดหมู่ภาพยนตร์กำลังภายใน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์กำลังภายใน มีบทความ 31 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 31 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2553 วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2553 มีบทความ 122 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 122 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ผลงานด้านภาพยนตร์ของหลิว เต๋อหัว วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame

No comments:

Post a Comment