Friday, August 17, 2018

Ma Rainey's Black Bottom พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Ma Rainey's Black Bottom พากย์ไทย เต็มเรื่อง









Ma Rainey's Black Bottom พากย์ไทย เต็มเรื่อง -ออนซอนเด--ฟาส 4-ชนโรงวันนี้-หนังช่อง 7-2015-13 hours-หน่วยรบพิเศษ-ฟาส 7-ย้อนเวลา-ปรสิต.jpg



Ma Rainey's Black Bottom เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Saloni Sathvik

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Raife Katell

เค้าโครงสคริปต์ : Ogier Krueger

รูปภาพ : Régis Summer
Co-Produzent : Ismaïl Shamar

ผู้อำนวยการผลิต : Aysia Raida

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Tybalt Dellan

ผลิต : Hellé Anouilh

ผู้ผลิต : Félicie Zeman

นักแสดงหญิง : Rene Aileen















ชื่อหนัง

Ma Rainey's Black Bottom

ช่วงเวลา

191 seconds

การปลด


นับถือ

M4V 1440p
Blu-ray

ประเภท

หนังชีวิต, ดนตรี

ภารดี

English

castname

Mendel
I.
Ozeray, Hancock S. Austine, Marria E. Saima





[HD] Ma Rainey's Black Bottom พากย์ไทย เต็มเรื่อง


No comments:

Post a Comment